SỐC: Tottenham không chi tiền để Conte "mua sắm"



Trong những ngày gần đây, truyền thông tỉ lệ kèo khẳng định HLV Antonio Conte sẽ được BLĐ Tottenham duyệt chi 150 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022. Đây được xem là một trong những điều kiện quan trọng nhất để Spurs thuyết phục HLV người Italia nhận lời thay thế Nuno Santo.

Tuy nhiên, sự thật là Conte sẽ không được cấp 1 xu nào cho phiên chợ tới đây. Giám đốc bóng đá Fabio Paratici khẳng định Tottenham tin tưởng vào đội hình hiện tại và chỉ tập trung vào việc cải thiện lối chơi cũng như thành tích trong phần còn lại của mùa giải.

Khi được phóng viên hỏi về khả năng mua cầu thủ mới vào tháng Một, Paratici cho biết với tỉ số bóng đá: “Không hề, không có gì cả. Bởi vì chúng tôi tin tưởng vào những cầu thủ đang có trong đội hình. Chúng tôi sẽ tập trung để cải thiện thành tích hiện tại”. Khi được hỏi về khả năng giành danh hiệu của Tottenham với đội hình hiện tại, vị lãnh đạo của đội bóng Bắc London trả lời: “Tôi nghĩ là có. Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được danh hiệu. 

Đối với chúng tôi ở thời điểm hiện tại, danh hiệu lớn hay nhỏ... chúng đều là những chiếc cúp. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong mọi trận đấu, mang về thành tích tốt nhất ở mùa này và những mùa tiếp theo. Đôi khi bạn phải kiên nhẫn để đạt được mục đích. Bạn phải sẵn sàng chịu đựng và hy sinh vì tập thể. Đây là tâm lý mà chúng tôi đang theo đuổi để cải thiện đội bóng”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Liverpool

PSG nhanh chóng ngăn chặn phi vụ Marquinhos của Chelsea