Lewandowski từ chối nói về tương lai tại Bayern



Dù sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 8 tới đây nhưng Lewandowski vẫn duy trì được phong độ cũng như nền tảng thể lực tuyệt vời. Ngôi sao thuộc biên chế Bayern hoàn toàn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất thêm ít nhất 2 đến 3 mùa giải nữa nhờ sự chuyên nghiệp của mình.

Bởi vậy, Lewandowski vẫn là cái tên được nhiều CLB lớn quan tâm. Theo như những gì báo giới đồn đoán trên tỷ lệ 88, 2 đội góp mặt ở chung kết Champions League mùa bóng vừa qua, tân vương Chelsea cùng Man City đều đã đánh tiếng với Lewy. Ngoài ra, Real Madrid và PSG cũng theo dõi “nhất cử nhất động” của anh.

Trong những chia sẻ mới đây với W88yes.com, Lewandowski lại khiến Bayern không khỏi lo lắng khi úp mở trước câu hỏi liên quan đến tương lai: “Tôi luôn giữ cho mình tâm thể thoải mái và để mở mọi khả năng. Tôi đang cảm thấy rất tốt ở Bayern, một CLB vĩ đại. Thành phố Munich cũng rất tuyệt vời.

Tôi luôn cảm thấy hiếu kỳ trước việc học thêm một ngôn ngữ mới, biết về một nền văn hóa mới. Tuy nhiên, liệu tôi sẽ làm điều đó khi còn chơi bóng hay sau khi giải nghệ thì ngay cả bản thân tôi cũng chưa thể biết chắc được”.

Thực tế, Lewandowski có lý do để tính tới việc chia tay Bayern và tìm kiếm thử thách mới. Tại sân Allianz Arena, “sát thủ” người Ba Lan đã gặt hái đủ mọi danh hiệu từ cấp độ tập thể tới cá nhân. Việc trở thành Vua phá lưới Bundesliga 4 mùa giải liền mà không có đối thủ có lẽ cũng khiến Lewy cảm thấy nhàm chán. Hiện anh còn ràng buộc với Hùm xám tới năm 2023.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Liverpool

PSG nhanh chóng ngăn chặn phi vụ Marquinhos của Chelsea