NÓNG: Conte chính thức ngồi vào ghế HLV của Tottenham



Cụ thể, trang chủ Tottenham xác nhận: "Chúng tôi vui mừng thông báo việc bổ nhiệm Antonio Conte làm huấn luyện viên trưởng đội bóng, theo hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm 2023, với tùy chọn gia hạn 1 năm."

Suốt thời gian gần đây, báo chí bdkq loan tin, Conte sẵn sàng ngồi ghế nóng sân Old Trafford. Dù vậy, khi mà BLĐ Man Utd quyết định trao cho Ole Gunnar Solskjaer thêm cơ hội, Conte không thể chờ đợi thêm được nữa.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, Conte cho hay với FB88sg.com: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi trở lại với công việc huấn luyện và làm điều đó tại một câu lạc bộ Premier League có tham vọng một lần nữa. Tottenham có cơ sở vật chất hiện đại và sở hữu một trong những sân vận động tốt nhất thế giới.

Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu làm việc nhằm truyền đạt cho toàn đội và người hâm mộ niềm đam mê, tinh thần và quyết tâm đã luôn hình thành nên cá tính của tôi, với tư cách là một cầu thủ và một huấn luyện viên.

Mùa hè năm ngoái, mối quan hệ của chúng tôi đã không xảy ra bởi vì tình cảm quá gắn bó của tôi với Inter Milan vào cuối mùa giải. Vì vậy tôi cảm thấy rằng, đó chưa phải là thời điểm thích hợp để trở lại với công việc huấn luyện.

Nhưng sự nhiệt thành và quyết tâm của Chủ tịch Daniel Levy khi muốn giao cho tôi nhiệm vụ này đã khiến tôi phải nghĩ lại. Bây giờ cơ hội đã trở lại, tôi đã nắm bắt với niềm tin tưởng tuyệt vời."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Liverpool

PSG nhanh chóng ngăn chặn phi vụ Marquinhos của Chelsea