"Ngọc quý" Nam Mỹ để ngỏ khả năng rời Real



Hợp đồng hiện tại của cầu thủ tấn công người Brazil với Kền kền trắng có thời hạn đến năm 2024, nhưng có nguồn tin cho rằng câu lạc bộ đang mong muốn ràng buộc anh bằng một thỏa thuận mới. Ngôi sao trẻ này nói với FB88sg.com: "Họ chưa nói với tôi điều gì, nhưng tôi rất bình tĩnh vì vẫn còn rất nhiều thời gian."

"Tất nhiên tôi muốn gia hạn, tất nhiên tôi muốn ở đây lâu dài, nhưng tôi rất bình tĩnh với điều đó, tất cả đều sẽ được thực hiện vào thời điểm thích hợp. Tôi vẫn còn là hợp đồng từ năm tôi 16 tuổi. Không quan trọng khi nào tôi sẽ gia hạn, được trả lương bao nhiêu, điều quan trọng là sự hài lòng khi được ở trong đội bóng xuất sắc nhất thế giới."

Real Madrid đã ký hợp đồng sớm với Vinicius vào năm 2017, đợi anh đủ 18 tuổi để đưa về châu Âu với mức phí 46 triệu euro. Vào thời điểm đó, đây là vụ mua bán cầu thủ đắt thứ hai trong lịch sử bóng đá Brazil (chỉ sau Neymar); số tiền lớn nhất mà một câu lạc bộ Brazil nhận được cho một vụ chuyển nhượng, và số tiền cao nhất từng được một câu lạc bộ trả cho một cầu thủ dưới 19 tuổi, theo tỉ lệ kèo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Liverpool

PSG nhanh chóng ngăn chặn phi vụ Marquinhos của Chelsea