Messi: "Không ai yêu cầu tôi chơi bóng miễn phí"



Sau khi Lionel Messi chính thức gia nhập Paris Saint-Germain, chủ tịch Joan Laporta đã có khá nhiều chia sẻ xoay quanh việc tiền đạo này rời khỏi Camp Nou. Laporta khẳng định trên tỉ lệ kèo, ông từng mong muốn Messi sẽ chấp nhận chơi bóng 'miễn phí' cho Barca, nhưng việc này là không thể đối với một cầu thủ ở đẳng cấp của anh. Đồng thời, Laporta cũng tiết lộ rằng Messi đã nhận được những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn.

Trước những phát biểu của Laporta, Messi mới đây đã lên tiếng đáp trả sau một quãng thời gian dài im lặng. Anh cho biết, mình đã sẵn sàng cắt giảm lương nhiều hơn nữa, nhưng phía Barca đã không có bất kỳ đề nghị nào cho việc này. Trao đổi với tỉ số bóng đá, siêu sao người Argentina khẳng định: (dẫn lời bởi Fabrizio Romano)

“Không một ai ở Barcelona yêu cầu tôi chơi bóng miễn phí, tôi đã cắt giảm hơn 50% lương và tôi sẵn sàng giúp đỡ câu lạc bộ nhiều hơn nữa. Những lời nói của chủ tịch Joan Laporta khiến tôi bị tổn thương - Tôi không xứng đáng bị như vậy."

Dù tỏ ra không hài lòng trước những phát biểu đến từ Laporta, nhưng Messi cũng thừa nhận, anh sẵn sàng trở lại Barcelona để giúp đỡ CLB. Với việc HLV Xavi Hernandez đang trên đường quay về 'mái nhà xưa' và tiếp quản Barca, hiển nhiên là CĐV của Blaugrana hoàn toàn có thể mơ về viễn cảnh Xavi sẽ thuyết phục người đồng đội cũ của mình trở về Camp Nou

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Liverpool

PSG nhanh chóng ngăn chặn phi vụ Marquinhos của Chelsea