Đây là vị trí mà Messi muốn quay về Barca



Sau hơn 2 thập kỉ gắn bó, Leo Messi phải tức tưởi rời Barcelona ở kì chuyển nhượng hè 2021. Gần 3 tháng sau khi chia tay đội chủ sân Camp Nou để gia nhập PSG, El Pulga vừa thổ lộ mơ ước được tái hợp Blaugrana trong tương lai.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ bdkq, Leo Messi cho biết muốn trở lại Camp Nou sau khi treo giày và mong giữ chức Giám đốc kĩ thuật của đội bóng xứ Catalan.

Tuyển thủ Argentina nói: “Trở lại Barcelona à? Đúng thế, tôi luôn nói rằng muốn giúp câu lạc bộ. Tôi muốn câu lạc bộ hoạt động tốt hơn. Tôi muốn trở thành một Giám đốc kĩ thuật trong tương lai, nhưng không biết có thể làm điều đó tại Barcelona hay không.

Tôi mong trở lại Barcelona để đóng góp những gì có thể giúp đội bóng tôi yêu. Tôi hi vọng Barcelona tiếp tục phát triển, và tiếp tục trở thành một đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.

Rời Barcelona sau 21 năm gắn bó, Leo Messi đang gặp khó khăn ở PSG, đặc biệt là tại Ligue 1. Cụ thể theo tỉ số bóng đá, El Pulga không ghi được bàn thắng và có pha kiến tạo nào ở 5 trận đầu tại Ligue 1. Đáng nói hơn cả, Messi còn là cầu thủ có tỉ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn (15 pha dứt điểm không ghi nổi 1 bàn thắng) kém nhất giải VĐQG Pháp đến thời điểm này của mùa giải 2021-22.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Liverpool

PSG nhanh chóng ngăn chặn phi vụ Marquinhos của Chelsea