Tuchel thông báo "tin buồn" về Kovacic



Khi được tỉ số trực tuyến hỏi về phong độ tuyệt vời của Mateo Kovacic trong phần phỏng vấn trước vòng 10 Premier League, HLV Thomas Tuchel xác nhận cậu học trò Croatia đã không may dính chấn thương trên FB88you.com: "Bạn đã nhắc tôi, xin lỗi vì tôi quên mất. Chúng tôi có tin rất buồn sau buổi tập hôm qua, Mateo đã dính chấn thương gân kheo và sẽ nghỉ thi đấu vài tuần."

"Cậu ấy sẽ ngồi ngoài tuần tới cũng như giai đoạn tập trung ĐTQG. Đó là thời gian Mateo dự kiến dưỡng thương tối thiểu, hy vọng sau đó cậu ấy có thể trở lại. Mateo gặp vấn đề gân kheo khi hơi quá sức trong tập luyện. Đây cũng là lỗi của tôi."

"Bạn có thể gọi Mateo lúc 3 giờ sáng và bảo cậu ấy tập chiến thuật, phòng ngự hay các tình huống cố định. Mateo sẽ vẫn có mặt với nụ cười và vui vẻ làm điều cậu ấy cần làm

Mateo vừa là 1 chàng trai tuyệt vời, vừa là 1 cầu thủ hết mình vì tập thể. Tôi đã là fan cứng của cậu ấy từ khi cậu ấy chơi cho Real Madrid. Tôi đã nói với Mateo ngay lập tức rằng từng xem trận El Clasico có cậu ấy góp mặt và nhìn thấy tiềm năng rất lớn của cậu ấy. Khi tôi gặp Mateo, cậu ấy vừa thân thiện, khiêm nhường, vừa giàu tình cảm dành cho bóng đá lẫn đam mê tập luyện. Làm HLV của cậu ấy hoàn toàn là 1 niềm vui thích."


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Liverpool

PSG nhanh chóng ngăn chặn phi vụ Marquinhos của Chelsea