Alexis Sanchez vẫn còn cơ hội trở lại Arsenal?



Giới truyền thông bóng đá 88 cho hay, dù vẫn còn gần 2 năm trong thời hạn hợp đồng, Inter được cho là sẵn sàng để Sanchez ra đi theo dạng tự do. Và theo quan điểm của Kevin Campbell, không loại trừ khả năng HLV Mikel Arteta sẽ tính đến chuyện mang Sanchez trở về "mái nhà xưa".

Trao đổi với bong da lu, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Alexis Sanchez đã rất tuyệt vời trong màu áo Arsenal, nhưng với cá nhân tôi, tôi không thể nhận thấy rằng cậu ấy sẽ trở lại."

“Alexis có tài năng không? Đương nhiên rồi. Nhưng, cậu ấy đã không còn như vậy kể từ khi rời đi."

“Việc chuyển đến Manchester United là một thảm họa đối với Alexis. Cậu ấy đã gia nhập Inter Milan và mọi chuyện ở đó cũng không suôn sẻ, mặc dù họ đã giành được danh hiệu."

"Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ đưa Alexis trở lại, nhưng nếu bạn có thể thâu tóm Alexis miễn phí và cậu ấy cũng sẵn sàng trở về... Ai biết được Mikel Arteta sẽ làm gì."

“Đó là một suy nghĩ viễn tưởng và tốt đẹp, nhưng tôi nghĩ câu lạc bộ đã chuyển sang giai đoạn mới. Tôi không chắc chúng ta sẽ thấy viễn cảnh đó xảy ra."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Chốt xong Varane, M.U dồn sức cho thương vụ Kounde

Barca đã chốt xong thương vụ Aguero