Allegri sẽ "xoay vòng" Ronaldo như mọi cầu thủ khác



Từ Real Madrid cho tới Juventus, Cristiano Ronaldo luôn được coi là ngôi sao số 1 và mặc định suất đá chính. Các HLV cũng rất hiếm khi rút siêu sao người Bồ Đào Nha khỏi sân nếu anh không gặp chấn thương.

Nhưng ở mùa giải tới sẽ rất khác với Ronaldo. Tân HLV Max Allegri khẳng định trên kết quả bóng đá, Ronaldo cũng như các cầu thủ khác sẽ phải xoay tua khi Juventus đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng. Điều đó có nghĩa CR7 có thể đá chính, dự bị hoặc rời sân trước phút 90.

Chiến lược gia người Italia phát biểu trong buổi họp báo ra mắt của ông tại SVĐ Allianz với tỉ số bongdalu: “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và là một chàng trai thông minh. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy vào ngày hôm qua giống như các cầu thủ khác.

Tôi đã nói với Ronaldo rằng đây sẽ là mùa giải rất quan trọng và tôi rất vui khi được gặp lại cậu ấy. Bây giờ, cậu ấy cần có trách nhiệm nhiều hơn bởi vì chúng tôi đang có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình.

Tôi kỳ vọng rất nhiều ở cậu ấy về mặt tinh thần trách nhiệm, cậu ấy đang có thể trạng tốt và sung sức. Trong một mùa giải sẽ có nhiều thời điểm khác nhau, nếu 3 ngày đá 1 trận, tôi sẽ cần phải xoay vòng đội hình và mọi cầu thủ đều phải tham gia”.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Liverpool

PSG nhanh chóng ngăn chặn phi vụ Marquinhos của Chelsea