Wijnaldum sẵn sàng ở lại Liverpool nhiều mùa



Ở vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa này, Liverpool tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà với nhiệm vụ buộc phải thắng để giành tấm vé dự Champions League mùa tới. Cú đúp của Sadio Mane chia đều trong hai hiệp giúp The Kop đánh bại đội khách với tỷ số 2-0, qua đó cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Sau trận đấu, trang chủ kèo Euro thông báo chính thức chia tay Georginio Wijnaldum. Tiền vệ người Hà Lan đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè tới nhưng không đạt được thỏa thuận gia hạn với CLB. Quyết định này khiến không ít người hâm mộ The Kop tiếc nuối bởi Wijnaldum là trụ cột của Lữ đoàn đỏ trong nhiều mùa giải vừa qua.

Chia sẻ trên trang Link W88 2021, Wijnaldum cũng bày tỏ sự hối tiếc: “Tôi muốn tiếp tục khoác áo Liverpool trong nhiều năm nữa, nhưng thật không may, mọi thứ đã khác. Tôi phải bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Tôi không ký hợp đồng với CLB khác, mọi người đều biết trong bóng đá tất cả đều có thể xảy ra. Kể từ ngày 01/07, tôi không còn là cầu thủ Liverpool nữa. Tôi sẽ xem xét làm gì trong vài tuần tới. Tôi sẽ nghỉ ngơi một chút rồi lên tuyển.”

Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của Wijnaldum như Barcelona, PSG hay Bayern Munich. Nhưng trước mắt, ngôi sao 30 tuổi sẽ tập trung cho VCK EURO 2020.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Liverpool

PSG nhanh chóng ngăn chặn phi vụ Marquinhos của Chelsea