Luis Suarez xác nhận ở lại Atletico Madrid


Thời gian qua xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng Luis Suarez sẽ chia tay Atletico Madrid sau mùa 2020/21. Sau khi Rojiblancos vô địch La Liga, chủ tịch Enrique Cerezo cho biết việc ở hay rời sân Wanda Metropolitano phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của chân sút người Uruguay.

Trong một tuyên bố vào rạng sáng nay trên kênh kèo Euro, Luis Suarez đã làm rõ về tương lai của mình. Cựu tiền đạo Barcelona xác nhận sẽ không rời Atletico Madrid.

“Vâng, tôi chắc chắn”, Luis Suarez trả lời khi được phóng viên kênh hỏi có ở lại Atletico Madrid hay không.

Chân sút 34 tuổi nói tiếp: “Atletico Madrid đã chào đón tôi ngay ngày đầu tôi đến đây. Họ đối xử với tôi rất tốt. Tôi sẽ ở lại để có thể làm nên lịch sử ở đội bóng”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, Luis Suarez một lần nữa cho biết những khó khăn anh và gia đình gặp phải sau khi chia tay Barcelona ở kì chuyển nhượng hè 2021.

Sau 6 năm gắn bó với Barcelona, tuyển thủ Uruguay bị đẩy khỏi Camp Nou sau mùa giải 2019/20. Đến Atletico Madrid với giá chỉ 6 triệu euro, cựu tiền đạo Liverpool ngay lập tức góp công lớn giúp Rojiblancos vô địch La Liga.

Ở chiến dịch vừa kết thúc, Luis Suarez đã ghi 21 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 32 trận tại đấu trường số 1 bóng đá Tây Ban Nha. Theo thống kê của Link W88 2021, những bàn thắng của tiền đạo 34 tuổi giúp đội bóng của HLV Diego Simeone giành 25 trong tổng số 86 điểm họ có được ở La Liga 2020/21.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Liverpool

PSG nhanh chóng ngăn chặn phi vụ Marquinhos của Chelsea