Depay lấp ló khả năng đến Barca

Trong suốt mùa giải năm nay, Lyon từng có những nỗ lực để thuyết phục Depay gia hạn hợp đồng nhưng bất thành. Mới đây, cựu cầu thủ Man Utd đã chính thức xác nhận sẽ chia tay “Mãnh sư” để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi giao kèo hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với kèo bóng đá Euro 2020, Depay nói: “Tôi đã trưởng thành và thay đổi rất nhiều ở Lyon. Tại đây, tôi đã trở thành một người đàn ông thực thụ. Nơi này cũng trở thành nhà của tôi với những người bạn tốt. Trận gặp Nice vào chủ nhật sẽ là lần cuối tôi ra sân trong màu áo Lyon.

Thật buồn khi không có NHM, một SVĐ trống vắng, thiếu cả bạn bè cũng như gia đình của tôi. Tại đây, tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi được chơi bóng tại Champions League, đeo băng thủ quân và trở thành một cầu thủ tốt hơn.

Barcelona có bày tỏ sự quan tâm và muốn chiêu mộ tôi, đó là sự thật. Tuy nhiên, cũng có những CLB khác trong cuộc đua. Lúc này tôi chưa quyết định tương lai của mình. Tôi cần thời gian để suy nghĩ và chọn điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp”.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng W88 tiết lộ, Barca vẫn là ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ kí của Depay. Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đã đề nghị tuyển thủ Hà Lan bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 hoặc 2024.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Juventus nhắm Griezmann để thay thế Ronaldo

Tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Liverpool

PSG nhanh chóng ngăn chặn phi vụ Marquinhos của Chelsea